Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt? Nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào?

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt? Nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào? Là câu hỏi được rất nhiều người quân tâm, cùng Điện lạnh Nam Tiến tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Có các loại đèn sưởi nhà tắm nào?

Phân loại dựa trên công nghệ

Đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ tia hồng ngoại

Loại đèn sưởi nhà tắm này sử dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại để làm ấm không gian một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 2 – 5 giây, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng tuần hoàn máu, không gây khô da và điều trị các bệnh về khớp.

Bên cạnh đó, mức sáng của loại đèn này dịu mắt hơn hẳn so với bóng đèn sưởi sợi đốt thông thường. Ngoài ra, tuổi thọ của loại đèn sưởi này bền lâu và phù hợp với điều kiện môi trường ẩm ướt trong phòng tắm.

Đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ tia hồng ngoại

Đèn sưởi nhà tắm sợi đốt sưởi thông thường

Đèn sưởi sợi đốt thường hoạt động theo cơ chế đốt cháy oxy làm nóng dần không khí. Do đó, thời gian làm nóng lâu hơn so với đèn sưởi hồng ngoại, khoảng 5 – 10 phút.

Ngoài ra, việc đốt cháy oxy trong không khí sẽ gây ra tình trạng khô da, khô tóc và ánh sáng đèn sưởi thường chói mắt, ảnh hưởng đến thị lực nếu người dùng sử dụng trong thời gian dài.

Đèn sưởi nhà tắm sợi đốt sưởi thông thường

Phân loại theo cách lắp đặt

Đèn sưởi nhà tắm treo tường

Đèn sưởi treo tường được dùng phổ biến dành cho phòng tắm nhờ khả năng lắp đặt treo tường dễ dàng mà không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với không gian nhỏ hẹp.

Đèn sưởi nhà tắm treo tường

Đèn sưởi nhà tắm âm trần

Tương tự như đèn sưởi nhà tắm treo tường, đèn sưởi âm trần không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, loại đèn sưởi này thường thích hợp cho những gia đình đã lên kế hoạch thiết kế bản vẽ cho không gian phòng tắm sẵn để lắp đặt đèn loại này.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần

Phân loại theo số lượng bóng

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng là loại đèn phổ thông và được lựa chọn sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam. Lý do là bởi loại đèn 2 bóng này phù hợp với hầu hết diện tích nhà tắm khoảng 4m2 của các hộ gia đình Việt Nam.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng

Đối với gia đình có diện tích nhà tắm lớn hơn, khoảng 4 – 6m2 thì đèn sưởi có 3 bóng đèn sẽ giúp nhiệt lượng tỏa đều khắp phòng, hạn chế tình trạng chỗ nóng chỗ lạnh mà vẫn đảm bảo được môi trường ấm vừa phải.

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng

2. Tại sao nên dùng đèn sưởi cho phòng tắm

Giữ cho nhiệt độ phòng tắm luôn ấm áp: Đèn sưởi phòng tắm sử dụng đèn halogen, đèn hồng ngoại gia nhiệt trong 5 – 10 giây với công suất từ 250W – 800W, làm ấm phòng tắm nhanh chóng, giúp duy trì độ ấm cho phòng tắm.

Giúp cải thiện các vấn đề sức khỏe: Ngoài tác dụng làm ấm, thiết bị còn giúp làm giảm tối đa khả năng nhiễm các bệnh như hocảm lạnhviêm phổiđột quỵ khi tắm,… Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ chữa các bệnh về xương, khớpgiảm đau,… đặc biệt phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi.

Không đốt cháy oxy: Sản phẩm sử dụng an toàn cho sức khỏe của người dùng, thích hợp dùng khi tắm cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh vào mùa đông.

Có thiết kế hiện đại: Đèn sưởi phòng tắm có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian trong phòng tắm, tiện lắp đặt trên tường, kệ phòng tắm và người dùng có thể tháo rời dễ dàng khi cần.

An toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt: Đèn sưởi nhà tắm được thiết kế chuyên dụng cho phòng tắm với các tiện ích hiện đại như chống cháy nổchịu nướcchịu nhiệt,… nhằm tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ hơn hẳn các thiết bị sưởi ấm khác có cùng chức năng.

Tại sao nên dùng đèn sưởi cho phòng tắm

3. Cách chọn đèn sưởi nhà tắm.

Chọn đèn sưởi có công suất phù hợp

Yếu tố đầu tiên mà bạn nên xét đến khi chọn đèn sưởi cho phòng tắm là công suất của đèn sưởi. Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm mà bạn nên lựa chọn công suất đèn sưởi phòng tắm phù hợp, đảm bảo nhiệt độ đèn sưởi tỏa ra vừa đủ mang lại cảm giác ấm áp khi sử dụng.

Chọn đèn sưởi có công suất phù hợp

Chọn đèn sưởi phù hợp với diện tích phòng tắm

Bên cạnh công suất, bạn cũng cần lưu ý đến diện tích phòng. Bạn nên chọn số bóng đèn tỉ lệ thuận với diện tích phòng:

  • Nếu diện tích phòng tắm từ 2 – 4m2 nên dùng đèn sưởi 2 bóng.
  • Nếu diện tích phòng tắm từ 4 – 6m2 nên dùng đèn sưởi 3 bóng.
  • Nếu diện tích phòng tắm từ 6 – 8m2 nên dùng đèn sưởi 4 bóng.
  • Nếu diện tích phòng tắm rộng trên 10m2 nên dùng 2 đèn loại 3 bóng lắp ở hai phía.

Tuy nhiên, nếu bóng đèn có số lượng ít nhưng lại hoạt động với công suất cao thì vẫn có thể phục vụ tốt cho phòng tắm có diện tích lớn hơn. Do đó, khi chọn mua, bạn nên so sánh cả hai yếu tố công suất và số lượng bóng đèn để lựa chọn đèn sưởi phù hợp nhất nhé!

Chọn đèn sưởi phù hợp với diện tích phòng tắm

Chọn đèn sưởi có chế độ an toàn

Chọn sản phẩm có thiết kế vỏ chống cháy, chống thấm nước: Do được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, các thiết kế này sẽ giúp bảo vệ đèn sưởi và người dùng hiệu quả tránh tình trạng bị chập điện, cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Chọn sản phẩm có chế độ tự ngắt điện: Đèn sưởi cũng nên có chế độ tự ngắt điện khi nhiệt độ quá cao để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đồng thời giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn.

Chọn đèn sưởi có chế độ an toàn

Chọn đèn sưởi có tiện ích cao

Chọn sản phẩm có trang bị thêm phụ kiện: Nếu chọn mua đèn sưởi cho phòng tắm lắp đặt trên tường thì bạn nên chọn sản phẩm có trang bị thêm phụ kiện treo tường. Bạn cần kiểm tra phụ kiện khi nhận hàng để đảm bảo nhận đủ phụ kiện.

Chọn sản phẩm dễ dàng tháo lắp, thay thế: Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn các mẫu đèn sưởi có thể tháo lắp, thay thế bóng đèn dễ dàng khi hư.

Chọn sản phẩm có công tắc đèn riêng và điều khiển từ xa: Bạn nên lựa chọn đèn sưởi có nút công tắc bật/tắt riêng hoặc điều khiển từ xa cho từng bóng để việc chỉnh nhiệt độ sưởi trở nên thuận tiện hơn.

Chọn đèn sưởi có tiện ích cao

Chọn mua đèn sưởi có thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu đèn sưởi, bạn nên chọn những thương hiệu tin cậy, được nhiều người tin dùng để được đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng cũng như nhận được những chính sách bảo hành, ưu đãi chu đáo, cụ thể như: Sunhouse, Kangaroo, Benny,…

Chọn mua đèn sưởi có thương hiệu uy tín

4. Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Dưới đây Điện Máy Chợ Lớn sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại đèn sưởi nhà tắm tốt và an toàn được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

4.1 Đèn sưởi nhà tắm Hans

Hans là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đèn sưởi nhà tắm nói riêng và các thiết bị sưởi nói chung đến từ Đức. Những mẫu mã đèn sưởi phòng tắm của hãng có ưu điểm là chất lượng cao, giá thành phải chăng phù hợp với đa số người tiêu dùng.
Đèn sưởi đặt trong phòng tắm của Hans có kiểu dáng đơn giản với tông màu trắng bạc hoặc vàng bắt mắt, sang trọng. Hãng Hans đưa ra thị trường với 2 loại đèn sưởi gồm dạng ống và dạng bóng tròn, trong đó dạng bóng tròn 4 bóng còn được thiết kế dưới dạng âm tường cho bạn dễ dạng lựa chọn khi có nhu cầu.

Đèn sưởi nhà tắm Hans

4.2 Đèn sưởi nhà tắm Moletty

Đèn sưởi phòng tắm Moletty là thương hiệu đèn sưởi chất lượng cao vượt trội đến từ Ý. Các mẫu đèn sưởi từ hãng được đánh giá cao về chất lượng tốt, các tính năng tiện lợi cùng thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng tắm.
Sản phẩm đèn sưởi của Moletty sử dụng bóng đèn hồng ngoại có tuổi thọ lên đến 6000 giờ thắp sáng. Bề mặt đèn được trắng kim cương nhân tạo ngoài việc giảm bớt chói mắt còn đảm bảo duy trì độ ẩm cao cho phòng tắm nên bạn có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ. Ngoài ra, đèn sưởi nhà Moletty còn có kích thước nhỏ gọn giúp việc lắp đặt và sửa chữa diễn ra dễ dàng, tiện lợi hơn.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty

4.3 Đèn sưởi nhà tắm Braun & Kohn

Braun & Kohn là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm được ưa chuộng trong những năm gần đây có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm nổi bật với khả năng vận hành ổn định cùng thiết kế đẹp, hiện đại và khả năng đảm bảo an toàn cao.
Đèn sưởi hãng Braun & Kohn sở hữu công suất lớn, không tạo cảm giác chói mắt cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm gây dấu ấn với khả năng tiết kiệm tối ưu điện năng, tuổi thọ cao cùng tính năng chống thấm hiệu quả. Ngoài ra, mẫu đèn của Braun & Kohn thuộc phân khúc giá trung bình, hợp túi tiền của đa số người tiêu dùng.

Đèn sưởi nhà tắm Braun & Kohn

5. Nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào?

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, đã gây ấn tượng trong lòng người Việt. Với sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Sunhouse có ưu điểm lớn là giá thành rẻ, hợp túi tiền, có gam màu trang nhã mà vẫn toát nên được vẻ đẹp sang trọng của đèn.

Sản phẩm có thời gian bảo hành 1 – 3 năm, được sản xuất tại Trung Quốc. Đèn sưởi luôn đảm an toàn và chất lượng qua từng khâu nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm giá rẻ thì đèn sưởi nhà tắm đến từ thương hiệu Kangaroo sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo có thiết kế tương đối nổi bật với phần thân bằng kim loại, phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Ngoài các loại đèn sưởi hồng ngoại, hãng Kangaroo cũng có nhiều loại đèn sưởi khác cho bạn dễ dàng chọn lựa khi có nhu cầu.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm có chất lượng vượt trội đến từ Đức. Các sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 3 năm, cùng chứng chỉ tiêu chuẩn đo lường chất lượng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Đèn sưởi được làm bằng hợp kim nhôm chịu nhiệt với hoa văn độc đáo giúp tôn lên thêm nét đẹp cho đèn đồng thời giúp đèn sử dụng được bền lâu hơn.

Đặc biệt, bóng sưởi hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo của đèn có tác dụng giảm chói mắt và duy trì độ ấm cao hơn các bóng đèn thông thường. Đèn ấm hơn khoảng 10 độ C nên bạn có thể sử dụng được cho cả trẻ em.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Tạm kết

Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn phân biệt được các loại đèn sưởi nhà tắm để giải đáp cho lựa chọn Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt? Chúc bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt và phù hợp nhất.

Nếu điều hòa nhà bạn có dấu hiệu kém lạnh hoặc không lạnh, đó có thể là do lâu ngày chưa được vệ sinh. Xin vui lòng liên hệ dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà, Nam Tiến sẽ có mặt ngay sau  15 phút gọi để khắc phục vấn đề cho quý khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

ĐIỆN LẠNH NAM TIẾN

SẢN PHẨM & DỊCH VỤ LTD

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT – SỬA CHỮA  ĐIỀU HÒA

DỊCH VỤ VỆ SINH ĐIỀU HÒA HÀ NỘI

DỊCH VỤ BƠM GA ĐIỀU HÒA

DỊCH VỤ SỬA TỦ LẠNH HÀ NỘI

DỊCH VỤ SỬA MÁY GIẶT HÀ NỘI

DỊCH VỤ SỬA LÒ VI SÓNG

DỊCH VỤ SỬA BÌNH NÓNG LẠNH

CUNG CẤP VẬT TƯ, TTB ĐIỆN LẠNH.

Với phương châm cung cấp giải pháp dịch vụ bằng TÍN – TÂM – NHÂN, “Chất lượng tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng nhất và giá cả hợp lý nhất”, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách!
Điện Lạnh Nam Tiến xin gửi lời chúc sức khỏe và hợp tác đến toàn thể Quý khách hàng, đối tác, bạn hàng trong và ngoài nước. Tất cả vì một tương lai tươi sáng và bền vững!

Xem thêm: vệ sinh điều hòa âm trần

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *