Lò nướng Galanz có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Galanz có tốt không

Lò nướng Galanz có tốt không? Lò nướng Galanz được nhiều gia đình tin dùng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn, chất liệu bền bỉ cùng công nghệ làm nóng hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua lò nướng Galanz không nhé!

1. Lò nướng Galanz – Thương hiệu uy tín, chất lượng đến từ Trung Quốc

Galanz là thương hiệu gia dụng uy tín, chất lượng, chuyên cung cấp các sản phẩm có nhiều tiện nghi cho gia đình đến từ Trung Quốc, được thành lập vào năm 1978.

Tới nay, hãng đã có hơn 1900 bằng sáng chế cùng hơn 100 chứng nhận chất lượng toàn cầu với các dòng sản phẩm nổi bật như: máy rửa chén, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng,… được người tiêu dùng lựa chọn.

Ngoài ra, thương hiệu còn sở hữu 13 công ty con, tầm 52 văn phòng bán hàng, chi nhánh phân phối sản phẩm chính hãng tại gần 200 quốc gia trên toàn thế giới.

Trong đó, lò nướng là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà còn bởi chất liệu đạt chuẩn và công nghệ làm nóng hiện đại giúp nướng được đa dạng các món ăn, tiết kiệm thời gian.

Lò nướng Galanz

2. Lò nướng Galanz có tốt không?

Thiết kế tinh tế, làm tăng vẻ sang trọng cho căn bếp

Lò nướng Galanz được thiết kế theo kiểu lò nướng thùng gọn gàng, kiểu dáng đẹp mắt với gam màu xám thời thượng, có thể dễ dàng bố trí trên quầy kệ, góp phần tôn vinh vẻ hiện đại của không gian bếp nhà bạn.

Lò nướng Galanz có tốt

Dung tích lớn, nướng được đa dạng các món ăn

Lò nướng Galanz được trang bị dung tích từ 30 – 42 lít, phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với mức dung tích này, lò có thể đáp ứng nhu cầu nướng đa dạng các món ăn của gia đình bạn từ nướng bánh, thịt, cá đến rau củ.

Lò nướng Galanz dung tích 30

Chất liệu đạt chuẩn, dễ vệ sinh sau khi sử dụng

Khoang lò được gia công từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, chống oxy hóa, chống gỉ sét tốt, đồng thời dễ dàng lau chùi khi bám bẩn. Cửa lò được làm bằng kính cường lực cao cấp, dày, bền, bề mặt sáng bóng giúp bạn thuận tiện quan sát quá trình nấu nướng bên trong và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Lò nướng Galanz có bền không

Công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt giúp thức ăn chín đều

Sản phẩm được tích hợp công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt đem đến hơi nóng lan tỏa đồng đều khắp khoang lò. Nhờ đó, thực phẩm có thể nhận được hơi nóng lan tỏa để nướng chín đều mọi mặt, mang đến cho gia đình bữa ăn ngon miệng.

công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt

Trang bị vỉ nướng, tay cầm, xiên quay, khay nướng đi kèm tiện lợi

Khi mua lò nướng Galanz bạn còn được tặng kèm vỉ nướng, tay cầm, xiên quay, khay nướng tiện lợi. Nhờ đó, bạn có thể nướng gà, vịt nguyên con hoặc nướng thịt miếng lớn vô cùng dễ dàng.

Lò nướng Galanz KWS2042LQ-H8UK 42 lít

Giá cả phù hợp với mức chi tiêu của người tiêu dùng

Lò nướng Galanz đang được kinh doanh trên thị trường với mức giá dao động từ 1.7 – 3.4 triệu đồng (cập nhật 02/2023, có thể thay đổi theo thời gian), phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.

Với mức giá trên, bạn có thể sở hữu lò nướng có kiểu dáng trang nhã, chất liệu đạt chuẩn, dễ vệ sinh sau khi dùng, dung tích lớn cùng công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt giúp thức ăn chín đều và nhiều phụ kiện đi kèm tiện lợi.

Còn với mức giá dưới 1.7 triệu đồng, lò nướng chỉ có kiểu dáng đơn giản, khó vệ sinh sau khi sử dụng, dung tích nhỏ và không được trang bị công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt cũng như các phụ kiện đi kèm khác nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé!

Lò nướng Galanz KWS1530LQ-D2 30 lít

3. Có nên mua lò nướng Galanz không?

Ưu điểm

  • Kiểu dáng trang nhã, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp.
  • Chất liệu đạt chuẩn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và dễ vệ sinh sạch sẽ.
  • Dung tích lớn đáp ứng nhu cầu nướng đa dạng thực phẩm của các hộ gia đình.
  • Được tích hợp công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt giúp bạn nướng thức ăn chín đều, nhanh chóng.
  • Được trang bị vỉ nướng, tay cầm, xiên quay, khay nướng đi kèm.

Nhược điểm

  • Mẫu mã chưa đa dạng.
  • Chưa được tích hợp nhiều tính năng thông minh đi kèm.

Có nên mua lò nướng Galanz không

Khi nào nên mua lò nướng Galanz?

Nếu gia đình bạn có nhu cầu nướng thực phẩm cơ bản, không yêu cầu quá nhiều về mẫu mã cũng như tính năng của sản phẩm và có tài chính vừa phải thì hãy chọn mua lò nướng Galanz nhé!

4. Lời kết

Qua bài viết Lò nướng Galanz có tốt không? Có nên mua không? Mong rằng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về lò nướng của thương hiệu Galanz và chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh, nếu có sự cố gì xảy ra, xin hãy liên hệ dịch vụ sửa điện lạnh Hà Nội, Nam Tiến sẽ có mặt ngay sau 15 phút gọi để khắc phục vấn đề cho quý khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

Dịch vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Nam Tiến thành lập từ năm 2017 đến nay. Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa & bảo trì thiết bị cơ điện lạnh. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp giải pháp sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện lạnh dân dụng như: điều hòa, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bình nóng lạnh,…

ĐIỆN LẠNH NAM TIẾN

SẢN PHẨM & DỊCH VỤ LTD

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT – SỬA CHỮA  ĐIỀU HÒA

DỊCH VỤ VỆ SINH ĐIỀU HÒA HÀ NỘI

DỊCH VỤ BƠM GA ĐIỀU HÒA

DỊCH VỤ SỬA TỦ LẠNH HÀ NỘI

DỊCH VỤ SỬA MÁY GIẶT HÀ NỘI

DỊCH VỤ SỬA LÒ VI SÓNG

DỊCH VỤ SỬA BÌNH NÓNG LẠNH

CUNG CẤP VẬT TƯ, TTB ĐIỆN LẠNH.

Với phương châm cung cấp giải pháp dịch vụ bằng TÍN – TÂM – NHÂN, “Chất lượng tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng nhất và giá cả hợp lý nhất”, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách!
Điện Lạnh Nam Tiến xin gửi lời chúc sức khỏe và hợp tác đến toàn thể Quý khách hàng, đối tác, bạn hàng trong và ngoài nước. Tất cả vì một tương lai tươi sáng và bền vững!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *