Top 4 điều hòa 2 chiều tốt nhất hiện nay

điều hòa 2 chiều tốt nhất hiện nay

Điều hòa 2 chiều vừa giúp làm mát và làm ấm hiệu quả vào những ngày mưa lạnh. Nếu bạn đang tìm mua điều hòa có thêm tính năng sưởi ấm, tham khảo Top 4 điều hòa 2 chiều tốt nhất hiện nay ngay sau đây nhé.

1. Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Vị trí đầu tiên là điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu công suất 1HP, thích hợp cho những hộ gia đình có diện tích căn phòng dưới 15m2. Sản phẩm còn có công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I giúp máy hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện.

Thêm vào đó, máy được trang bị công nghệ Nanoe-G có tác dụng giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, mang lại bầu không khí trong lành. Thiết bị có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful giúp người dùng tận hưởng ngay không gian mát lạnh.

Máy còn có cánh đảo gió Big Flap giúp luồng gió lạnh được thổi ra xa hơn và không gian phòng được làm mát đều hơn. Người dùng dễ dàng điều khiển máy lạnh từ xa nhờ kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh.

Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 

Tham khảo: Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà Hà Nội

2. Điều hòa 2 chiều Beko Inverter 1.0 HP RSVH09VS

Vị trí thứ 2 là điều hòa 2 chiều Beko Inverter 1.0 HP RSVH09VS mang kiểu dáng chữ nhật đơn giản, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch. Sản phẩm có công suất làm lạnh 1 HP, phù hợp cho các hộ gia đình lắp máy lạnh cho phòng có diện tích 15m2.

Máy thuộc dòng 2 chiều có thể dễ dàng thay đổi chế độ làm mát hoặc sưởi ấm tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ ProSmart Inverter có khả năng giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén.

Điều hòa được trang bị bộ lọc 3 bước: Ion Silver, Active Carbon và lưới lọc HD có thể loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, cũng như các tác nhân gây dị ứng.

Điều hòa 2 chiều Beko Inverter 1.0 HP RSVH09VS 

Tham khảo: nên mua điều hòa hãng nào tốt

3. Điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 1 HP FTHF25VAVMV

Vị trí thứ 3 là Điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 1 HP FTHF25VAVMV có thiết kế hiện đại, cùng công suất 1 HP, phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm còn sở hữu thêm luồng gió Coanda tránh thổi gió trực tiếp vào người giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Điều hòa được trang bị chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh. Thêm vào đó, phin lọc Enzyme Blue trên sản phẩm có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn.

Người dùng dễ dàng điều khiển từ xa để vận hành máy lạnh ở bất cứ đâu, theo dõi nhiệt độ và cài đặt các chế độ vận hành nhờ ứng dụng D-mobile.

Điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 1 HP FTHF25VAVMV 

Xem thêm: So sánh điều hòa inverter và không inverter, nên mua loại nào?

4. Điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1.5 HP GWH12PB-K6D1P4

Vị trí cuối cùng là Điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1.5 HP GWH12PB-K6D1P4 có thiết kế thời trang, hiện đại, được trang bị công nghệ Real Inverter nâng cao hiệu quả làm lạnh hoặc sưởi ấm. Đồng thời, điều hòa vẫn vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Thêm vào đó, sản phẩm còn có tính năng I-Feel giúp cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ tại vị trí người dùng ngồi. Máy lạnh sử dụng ống dẫn gas bằng đồng cùng lá tản nhiệt phủ lớp Golden Fin có độ bền cao, chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt.

Sản phẩm được trang bị 7 cấp cấp độ gió và thổi gió lên xuống tăng cường khả năng làm lạnh. Công suất máy được đẩy mạnh tạo ra luồng gió lớn mang đến một làn gió mát lạnh chỉ trong vòng 3 phút với chế độ Turbo.

Điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1.5 HP GWH12PB-K6D1P4 

Tổng kết

Như vậy điện lạnh Nam Tiến đã giới thiệu tới bạn Top 4 điều hòa 2 chiều tốt nhất hiện nay, chắc hẳn bạn đã nắm được nên mua loại nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng rồi đúng không? Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc điều hòa tốt và phù hợp nhất.

Nếu điều hòa nhà bạn có dấu hiệu kém lạnh hoặc không lạnh, đó có thể là do lâu ngày chưa được vệ sinh. Xin vui lòng liên hệ dịch vụ vệ sinh điều hòa Hà Nội, Nam Tiến sẽ có mặt ngay sau  15 phút gọi để khắc phục vấn đề cho quý khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

Dịch vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Nam Tiến thành lập từ năm 2017 đến nay. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa & bảo trì thiết bị cơ điện lạnh. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp giải pháp sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện lạnh dân dụng như: điều hòa, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bình nóng lạnh,…

ĐIỆN LẠNH NAM TIẾN

Tham khảo: bơm ga điều hòa

One thought on “Top 4 điều hòa 2 chiều tốt nhất hiện nay

  1. Pingback: Điều hòa 2 chiều giá bao nhiêu? Top 5 điều hòa 2 chiều 1HP giá rẻ - Nam Tiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *