Nên mua tủ lạnh hãng nào 2023? Top tủ lạnh tốt nhất 2023 mà bạn nên mua

top tủ lạnh tốt nhất 2023

Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay, giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn vị lâu dài. Nếu bạn đang tìm mua tủ lạnh thì đừng bỏ qua top tủ lạnh tốt nhất 2024 này nhé.

Nên mua tủ lạnh hãng nào 2024?

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV

Vị trí đầu tiên trong top 9 là tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV với thiết kế giả gương độc đáo, được phủ màu nâu đen giúp một không gian bếp thêm phần nổi bật. Tủ lạnh có dung tích 236 lít phù hợp với gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Thêm vào đó, tủ được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone giúp bảo quản thực phẩm tươi sống lên đến -1 độ C. Đặc biệt, ngăn rau củ giữ ẩm Big box cho bạn không gian dự trữ lớn, giúp thực phẩm luôn ngon và mọng nước.

Công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành êm ái và bền bỉ. Công nghệ làm lạnh vòm và bộ lọc than hoạt tính giúp mang hơi lạnh, loại bỏ mùi hôi bên trong tủ, giúp thực phẩm ở các ngăn tươi ngon mỗi khi dùng.

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY

2. Tủ lạnh LG Inverter 217 Lít GV-B212WB

Vị trí thứ 2 là tủ lạnh LG Inverter 217 Lít GV-B212WB được thiết kế ngăn đá ở trên quen thuộc với cửa bằng thép không gỉ cùng màu đen bóng tinh tế giúp gian bếp của bạn trở nên sang trọng, bắt mắt. Tủ có dung tích 217 lít phù hợp với gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Thêm vào đó, tủ được tích hợp công nghệ làm lạnh Linear Cooling giúp tủ linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ dao động ở mức ±0.5 độ C giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong mỗi ngăn tủ và giúp thực phẩm rau củ quả giữ được độ tươi ngon đến 7 ngày.

Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện và điều chỉnh máy nén hoạt động êm ái nhưng vẫn duy trì nhiệt độ ổn định bên trong.

Tủ lạnh LG Inverter 217 Lít GV-B212WB

Tham khảo: Khi nào cần thay gas tủ lạnh? Dấu hiệu nào để nhận biết?

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 189 lít AQR-T220FA(FB)

Vị trí thứ 3 là tủ lạnh Aqua Inverter 189 lít AQR-T220FA(FB) được thiết kế dạng tủ lạnh ngăn đá trên với mặt cửa tủ làm bằng chất liệu thép bền bỉ và phủ sơn màu đen sang trọng. Dung tích tủ khoảng 189 lít, phù hợp sử dụng cho gia đình từ 2 – 3 người.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ Twin Inverter, kết hợp máy nén và quạt Inverter để duy trì nhiệt độ ổn định bên trong các ngăn tủ, giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái. Công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp hơi lạnh tỏa đều khắp tủ và làm lạnh thực phẩm mà không bị đóng tuyết.

Kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh giúp giải phóng ra các ion bạc để ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và nấm mốc. Ngoài ra, bảng điều khiển được thiết kế bên trong mỗi ngăn tủ và tích hợp đèn Led giúp bạn quan sát thuận tiện và dễ dàng sắp xếp thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua Inverter 189 lít AQR-T220FA

4. Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Vị trí thứ 4 là tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG được thiết kế nhỏ gọn, kết hợp cùng tông màu đen sang trọng, cho bạn dễ dàng đặt bất cứ vị trí nào từ phòng khách đến phòng bếp. Dung tích sử dụng 180 lít của tủ sẽ phù hợp với gia đình từ 2 – 3 người.

Nhờ công nghệ biến tần Inverter nên tủ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định. Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung và Ag+ Bio giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện, không bị hư hỏng, khử mùi và kháng khuẩn cực tốt.

Ngoài ra, ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone giúp bạn có thể lấy thực phẩm chế biến ngay mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Ngăn chứa rau củ lớn đem lại sự thoải mái cho việc dự trữ và rau củ được duy trì độ ẩm cao.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Tham khảo: Khi nào cần thay gas tủ lạnh? Dấu hiệu nào để nhận biết?

5. Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Vị trí thứ 5 là tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cùng ngăn đá trên truyền thống quen thuộc, mang đến sự tiện lợi khi dùng. Tủ có dung tích 208 lít, phù hợp cho gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên.

Tủ lạnh được tích hợp bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu, mang đến luồng không khí trong lành và sạch khuẩn. Đặc biệt, công nghệ Mr.Coolpack độc quyền của nhà Samsung giúp duy trì hơi lạnh trong tủ lên đến 12 giờ, đảm bảo thực phẩm vẫn đông lạnh khi bị mất điện.

Công nghệ Digital Inverter giúp làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu nhất. Nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luồng khí lạnh sẽ được lan toả khắp tủ, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon mỗi khi sử dụng.

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU

6. Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001M9/SV

Vị trí thứ 6 là tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001M9/SV có thiết kế hiện đại với gam màu bạc sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình. Tủ lạnh có dung tích 655 lít, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh vòm mang đến luồng khí lạnh dạng vòng cung lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ. Vì vậy, thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng để đảm bảo độ tươi ngon lâu hơn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh này còn sở hữu bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp loại bỏ đi các mùi hôi khó chịu do thực phẩm hoặc vi khuẩn gây ra, trả lại cho bạn bầu không gian trong lành bên trong tủ, xua tan nỗi lo âu bởi mùi hôi mỗi lần mở tủ.

Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001M9

7. Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít Multi Door GR-RF610WE-PGV(22)-XK

Vị trí thứ 7 là tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK với kiểu thiết kế tủ lạnh Multi Door cùng chất liệu cửa bằng mặt gương mờ, phù hợp cho không gian phòng bếp rộng lớn. Tủ có dung tích 556 lít, phù hợp cho các gia đình từ 4 – 5 người.

Nhờ công nghệ Origin Inverter và tích hợp chức năng chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện thuận tiện cho việc sử dụng khi người dùng vắng nhà. Hơn nữa, tủ còn trang bị công nghệ PureBio với tia Plasma cực mạnh có thể khử mùi hôi khó chịu từ rau quả và duy trì được dưỡng chất và độ tươi ngon.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng giữ nguyên hương vị với ngăn Flexible Zone và tăng cường dưỡng chất với ngăn Moisture Zone, giúp cho người dùng cảm thấy an tâm hơn về chất lượng thực phẩm trong suốt thời gian bảo quản bên trong tủ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít Multi Door GR-RF610WE-PGV

Tham khảo: Khi nào cần thay gas tủ lạnh? Dấu hiệu nào để nhận biết?

8. Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB BS

Vị trí thứ 8 là tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB BS sở hữu thiết kế hiện đại màu đen sang trọng và bảng điều khiển cảm ứng ngoài tiện lợi tùy chỉnh mức nhiệt hoặc chức năng dễ dàng. Với dung tích 260 lít, tủ lạnh thích hợp sử dụng cho gia đình 2 – 3 người.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ Twin Inverter có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, duy trì nhiệt độ ổn định và hoạt động yên tĩnh. Thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều với luồng khí lạnh lan tỏa khắp tủ.

Ngoài ra, tủ lạnh được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh loại bỏ nhanh chóng mùi hôi khó chịu từ thực phẩm và diệt khuẩn an toàn. Đặc biệt, ngăn Magic Room của tủ giúp tùy chỉnh nhiệt độ từ -18 đến 5 độ C đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu lưu trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB BS

9. Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS)

Vị trí cuối cùng là tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) thuộc dòng tủ lạnh mini, có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Tủ có dung tích 90 lít, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên ở trọ, những người độc thân hay thậm chí có thể đặt trong phòng ngủ.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp thổi hơi vào thực phẩm làm lạnh nhanh chóng. Đặc biệt, tủ sử dụng điện rất tiết kiệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hàng tháng.

Nhờ vào núm vặn nhiệt độ, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ cho thích hợp với từng loại thực phẩm. Ngoài ra, ngăn đá riêng biệt của tủ giúp thực phẩm không bị bám mùi lẫn nhau, nhất là các thực phẩm tươi sống như thịt, cá.

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA

Xem thêm: Nên Mua Tủ Lạnh Hãng Nào Tốt Và Bền?

Lời kết

Như vậy Điện lạnh Nam Tiến đã giới thiệu tới bạn top tủ lạnh tốt nhất 2024 mà bạn nên mua. Chúc bạn và gia đình sẽ tìm được cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội mà gặp bất cứ vấn đề gì về tủ lạnh trong quá trình sử dụng, xin hãy liên hệ dịch vụ Sửa Tủ Lạnh Tại Nhà Hà Nội. Điện Lạnh Nam Tiến sẽ có mặt ngay sau 15 phút gọi hoặc tư vấn miễn phí những vấn đề đơn giản để giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất có thể.

Mọi thông tin xin liên hệ:

ĐIỆN LẠNH NAM TIẾN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *