Máy giặt cửa trên loại nào tốt 2024? Top 7 máy giặt cửa trên tốt nhất dành cho gia đình bạn

Máy giặt cửa trên loại nào tốt

Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng Điện lạnh Nam Tiến tìm hiểu ngay sau đây và tìm top 7 máy giặt cửa trên tốt nhất tại để dùng cho gia đình nhé.

1. Máy giặt cửa trên là gì?

– Máy giặt cửa trên hay máy giặt lồng đứng là máy giặt cửa trên được thiết kế với lồng giặt dạng đứng.

– Đây là kiểu máy giặt truyền thống với các bộ phận cơ bản như: trục khuấy, nút điều khiển thời gian, hộp số máy giặt, van xả nước, van cấp nước, van áp lực, lồng giặt, mâm giặt, dây curoa, ống xả, nút chọn chế độ giặt, nút chọn kiểm soát mực nước, công tắc thăng bằng,…

Máy giặt cửa trên là gì

2. Vì sao nhiều người tiêu dùng chọn máy giặt cửa trên cho gia đình?

– Máy giặt cửa trên tiết kiệm không gian, phù hợp những gia đình có diện tích nhỏ: Máy giặt lồng đứng sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với phần nắp nằm ở phía trên nên không đòi hỏi quá nhiều diện tích lắp đặt. Với không gian nhỏ hẹp như chung cư, phòng trọ,… thì máy giặt cửa trên thực sự là lựa chọn hoàn hảo.

– Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng: Máy giặt cửa trên có thiết kế đơn giản, giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng, kể cả người cao tuổi.

– Giá thành rẻ: Chỉ từ 3 triệu đồng, bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc máy giặt cửa trên chính hãng, chất lượng. Nó thực sự phù hợp với nhiều gia đình

– Độ bền cao: Máy giặt lồng được nhiều chuyên gia và người sử dụng đánh giá là có độ bền cao hơn, chịu được nhiều tác động từ bên ngoài.

– Dễ sửa chữa, thay thế linh kiện khi hỏng: Với mức độ phổ biến như hiện nay của máy giặt cửa trên, việc sửa chữa, thay thế linh kiện của máy giặt cửa trên dễ dàng và không tốn quá nhiều chi phí.

Tham khảo: Cách vệ sinh lồng giặt tại nhà sạch bóng

3. Kinh nghiệm lựa chọn máy giặt cửa trên loại nào tốt

Khi lựa chọn máy giặt bạn nên cân nhắc những điểm sau:

– Công suất máy giặt: Tùy theo số lượng thành viên trong gia đình nhiều hay ít để ta có thể lựa chọn được loại máy giặt có công suất phù hợp, có thể là từ 5 -10kg

– Kích cỡ và kiểu dáng: Tùy từng vị trí đặt máy cũng như là không gian cả căn nhà bạn để chúng ta có thể lựa chọn được máy giặt lồng đứng hợp với thẩm mỹ nhất.

– Công nghệ tiết kiệm điện (Inverter): Công nghệ Inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng, đỡ một phần về vấn đề tiền điện sau này.

– Tốc độ quay của máy: Bạn nên ưu tiên máy giặt có tốc độ quay nhanh vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá lớn thời gian giặt máy, cũng như giúp quần áo chúng ta nhanh khô hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn máy giặt cửa trên loại nào tốt

4. Top 7 máy giặt cửa trên tốt nhất dành cho gia đình bạn

4.1. Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV 

Vị trí đầu tiên trong top 10 là Máy giặt Panasonic Inverter NA-FD95V1BRV, sở thiết kế hiện đại với gam màu đen tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Phần nắp được làm từ kính chịu lực, giúp dễ dàng quan sát quần áo bên trong.

Máy giặt được trang bị công nghệ TD Inverter và cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Thời gian phơi đồ sẽ được rút ngắn tối đa nhờ chức năng sấy gió với tốc độ quay vắt lên đến 700 vòng/phút.

Nổi bật nhất là công nghệ nước nóng StainMaster+, sẽ giúp bạn đánh bật nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu và loại bỏ đến 99.99% các vi khuẩn gây hại bám trong quần áo, bảo vệ làn da và sức khỏe cho cả gia đình.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV

4.2. Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV 

Vị trí thứ 2 là Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV với thiết kế cửa trên đơn giản kết hợp cùng tông màu đen bạc sang trọng, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất. Máy có trọng lượng 9 Kg, phù hợp với các gia đình từ 3 đến 5 thành viên.

Không chỉ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, mà máy giặt còn có khả năng bảo vệ quần áo không bị hư tổn do tác động của máy gây nên nhờ vào lồng giặt Sazanami với những gợn sóng thông minh và luồng nước Dancing Water Flow.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ độc quyền StainMaster, có khả năng làm tăng độ ma sát của bề mặt vải với nước và loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, vết ố bám trên quần áo, giúp quần áo luôn được thơm tho và sạch sẽ.

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

4.3. Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95X1LRV

Vị trí thứ 3 là Máy giặt Panasonic Inverter 9.5kg NA-FD95X1LRV có thiết kế chắc chắn, sang trọng kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch, góp phần tạo nên điểm nhấn hiện đại cho không gian nội thất của ngôi nhà.

Máy được ứng dụng công nghệ Active Foam với khả năng tạo ra hàng triệu khí bọt li ti, giúp bột giặt thấm sâu vào bên trong từng sởi vải và làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần, hạn chế tối đang tình trạng cặn bột giặt thừa sót lại trên vải.

Đặc biệt, máy còn được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt vô cùng tiện lợi, giúp loại bỏ các chất cặn bẩn, nấm mốc, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người dùng. Tính năng này cũng sẽ giúp máy giặt vận hành bền hơn, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95X1LRV

4.4. Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11AR1BV

Vị trí thứ 4 là Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11AR1BV được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trọng lượng 11.5 kg cùng miệng lồng lớn, giúp bạn dễ dàng lấy và cho quần áo và chăn mền vào máy, đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình có trên 7 thành viên.

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng nhờ vào công nghệ TD Inverter, máy giặt còn được trang bị công nghệ StainMaster hiện đại, giúp quần áo luôn được giặt sạch sẽ và loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn khó chịu.

Bên cạnh đó, công nghệ Tangle Care được ứng dụng trên máy cũng sẽ giúp cho quá trình giặt giũ của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn vì quần áo sẽ được lấy ra một cách dễ dàng sau khi giặt mà không bị xoắn rối, dính chặt vào nhau.

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11AR1BV

4.5. Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV

Vị trí thứ 5 là Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV sở hữu thiết kế thời thượng với gam màu đen sang trọng và kiểu dáng chắn chắn, góp phần tạo nên sự hài hòa với không gian nội thất của mọi gia đình.

Không chỉ giúp loại bỏ các vi khuẩn nấm mốc gây hại bám quần áo nhờ các tinh thể bạc trên mâm giặt Ag Pulsator, máy còn có khả năng giữ cho quần áo luôn được sạch sẽ, không bị bám xơ vải sau khi giặt với bộ lọc vải Big Ag Lint Filter.

Đặc biệt, công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse sẽ giúp cho nước được thẩm thấu nhanh và đều vào toàn bộ quần áo, tiết kiệm tối đa lượng nước cho mỗi lần giặt. Công nghệ này cũng giúp quần áo được giặt sạch hơn khi bột giặt được ngấm đều trong vải.

Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV

4.6. Máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S

Vị trí thứ 6 là Máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S nổi bật phần nắp được làm từ kính cường lực bền bỉ, giúp dễ dàng theo dõi quần áo được giặt bên trong máy. Bảng điều khiển cũng được trang bị phía sau giúp người dùng thao tác thuận tiện.

Máy giặt Aqua hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ với động cơ truyền động trực tiếp, hạn chế tình trạng rung lắc trong quá trình vận hành, kết hợp cùng công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm lên đến 30% điện năng tiêu thụ.

Không chỉ giúp làm sạch quần áo hiệu quả mà máy giặt Aqua còn giúp cho quần áo luôn được như mới nhờ sử dụng lồng giặt Pillow được làm từ thép không gỉ cùng thiết kế các lỗ thoát nước có kích thước nhỏ, giúp quần áo không bị sờn vải hay tưa chỉ.

Máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S

4.7. Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB 

Vị trí thứ 7 là Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với màu sắc trầm ấm, mang đến sự hài hòa cho không gian nội thất của ngôi nhà. Máy giặt LG với trọng lượng 11kg là lựa chọn phù hợp với những gia đình đông người.

Máy giặt LG Inverter được trang bị công nghệ 6 Motion DD, có khả năng mô phỏng lại những động tác như đang giặc tay, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng mà không bị rối xoắn, tiết kiệm điện và nước.

Đặc biệt, người dùng có thể điều khiển máy từ xa thông qua điện thoại một cách đơn giản và dễ dàng nhờ vào ứng dụng SmartThinQ, giúp tiết kiệm thời gian và tiện dụng hơn bao giờ hết.

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB

Tham khảo: Máy giặt cửa ngang loại nào tốt?

Lời kết

Như vậy Điện lạnh Nam Tiến đã chia sẻ cho bạn Máy giặt cửa trên loại nào tốt 2024Top 7 máy giặt cửa trên tốt nhất 2023 dành cho gia đình bạn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể chọn mua được một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp thêm nhé!

Trong quá trình sử dụng, nếu máy giặt có sự cố ngoài mong muốn, xin hãy liên hệ dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Nam Tiến. Chúng tôi sẽ có mặt ngay sau khoảng 15 – 30 phút gọi điện để giúp khách hàng khắc phục sự cố một cách nhanh nhất.

Hiện nay, Điện Lạnh Nam Tiến là 1 địa chỉ sửa chữa máy giặt được đông đảo mọi người dân trên địa bàn Hà Nội tin chọn. Nam Tiến sở hữu: Cơ sở vật chất cùng các thiết bị sửa chữa hiện đại, cung cấp các linh – phụ kiện thay thế chính hãng 100% được nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên sở hữu tay nghề cao, trình độ kinh nghiệm thực tế cao, đã từng sữa chữa thành công hàng nghìn chiếc máy giặt trong vòng 6 năm qua.

ĐIỆN LẠNH NAM TIẾN

Xem thêm: thay ga tủ lạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *