Top 8 máy lạnh tốt nhất 2024 mà bạn nên mua

máy lạnh tốt nhất 2023

Điện lạnh Nam Tiến xin chia sẻ Top 8 máy lạnh tốt nhất 2024 mà bạn nên mua. Máy lạnh có khả năng làm mát, điều hòa không khí trong không gian nhanh chóng, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

1. Máy lạnh Casper Inverter 1 HP TC-09IS35

Máy lạnh Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 được thiết kế tinh tế với màu trắng thanh lịch, công suất 1HP phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2. Thiết bị làm lạnh nhanh chóng trong trong 20 – 30 phút nhờ tính năng Turbo.

Hơi lạnh được lan tỏa đồng đều, giảm nhiệt độ tùy theo nhiệt độ của cơ thể con người nhờ cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải và chức năng iFeel. Máy lạnh tiết kiệm điện năng đến 30 – 50% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt nhờ công nghệ I-saving.

Thêm vào đó, sản phẩm tích hợp chức năng iClean mang đến khả năng làm mát tốt và tiết kiệm chi phí vệ sinh. Máy còn có khả năng tự khởi động lại khi có điện tiện dụng, cơ chế bảo vệ an toàn kép phát hiện rò rỉ thông minh đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị.

Máy lạnh Casper Inverter 1 HP TC-09IS35

2. Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKF25XVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKF25XVMV sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2 nhờ công suất 1HP. Thiết bị nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, tạo không gian dễ chịu nhờ tính năng Powerful.

Máy có khả năng ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi nhờ phin lọc Enzyme Blue kết hợp lọc bụi mịn PM 2.5, công nghệ lọc khí Streamer và chức năng chống ẩm mốc. Máy lạnh không thổi trực tiếp vào người và làm mát thoải mái nhờ luồng gió thoải mái Coanda.

Bên cạnh đó, máy lạnh trang bị công nghệ Inverter hoạt động yên tĩnh, ổn định và tiết kiệm điện hiệu quả. Thiết bị tích hợp nhiều tiện ích đi kèm giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn như: hẹn giờ bật tắt, khởi động khi có điện, hoạt động êm ái,…

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKF25XVMV

Tham khảo: Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà Hà Nội

3. Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M được thiết kế trang nhã, nhỏ gọn và thanh lịch. Máy vận hành với công suất 1HP sử dụng tốt cho không gian dưới 15m2. Thiết bị tích hợp chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh đến 18%.

Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện cao, giảm thiểu độ ồn và bền bỉ nhờ công nghệ Inverter và chế độ ECO tích hợp A.I. Máy lạnh trang bị công nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 hiệu quả đến 99% đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Hơn thế nữa, thiết bị có mang đến giấc ngủ ngon và sâu nhờ chế độ ngủ đêm Sleep tự động tăng nhiệt độ khi về đêm. Máy lạnh còn trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như: chức năng khử ẩm, tự chẩn đoán lỗi, hoạt động siêu êm và tự khởi động khi có điện tiện dụng.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M

4. Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA

Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp cho không gian có diện tích dưới 15m2. Thiết bị có khả năng giảm xuống 1.5 độ C trong 3 phút giúp làm mát nhanh chóng nhờ chức năng Turbo.

Máy lạnh tiết kiệm điện năng tối ưu đến 63% nhờ công nghệ Inverter. Căn phòng luôn được giữ khô ráo, thoáng mát và an toàn khi trời ẩm ướt nhờ chức năng hút ẩm. Bạn chủ động phát hiện lỗi và khắc phục sớm hơn ngờ chức năng tự chẩn đoán lỗi.

Ngoài ra, khi mất điện, bạn không cần phải thiết lập lại trạng thái hoạt động ban đầu nhờ tính năng tự khởi động khi có điện. Dàn lạnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, tuổi thọ dài lâu và tăng hiệu quả làm lạnh nhờ chức năng tự làm sạch Self Clean.

Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA

Tham khảo: nên mua điều hòa hãng nào tốt

5. Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN hài hòa với nhiều không gian nội thất nhờ thiết kế tinh tế và trang nhã. Thiết bị hoạt động với công suất 1HP phù hợp cho phòng dưới 15m2. Máy lạnh trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp trong 3 phút hạ đến 5 độ C.

Sản phẩm điều khiển hướng thổi gió lên xuống một cách tự động kết hợp với màng lọc sơ cấpmàng lọc bụi mịn PM 2.5, không chỉ dễ chịu, thư giãn mà còn mang đến không gian sống trong sạch, tinh khiết. Máy có độ ồn thấp chỉ 50dB không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Bên cạnh đó, máy lạnh có thể loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trên bề mặt dàn lạnh nhờ chức năng tự làm sạch tiện dụng. Sản phẩm còn tích hợp đa dạng tiện ích khác như: tự chẩn đoán lỗingủ đêm tránh buốtthổi gió dễ chịuhẹn giờ bật tắt,…

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN

6. Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V được thiết kế bắt mắt, thời thượng và công suất 1HP phù hợp với phòng dưới 15m2. Không gian được làm lạnh nhanh hơn nhờ chế độ Hi Power giảm thấp hơn nhiệt độ cài đặt 3 độ C.

Máy lạnh hoạt động ổn định, êm ái và tiết kiệm đến 25% nhờ công nghệ Hybrid Inverter đi kèm chế độ Eco. Sản phẩm sử dụng chế độ quạt Fan Only phù hợp cho những ngày trời mát mẻ. Dàn lạnh tự động được sấy khô và làm sạch trong 30 phút nhờ chức năng tự vệ sinh.

Đặc biệt hơn, máy có khả năng lọc sạch không khí tốt, bảo vệ sức khỏe người dùng luôn an toàn nhờ bộ lọc chống nấm mốc, công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh và Magic Coil. Thiết bị còn tích hợp nhiều tiện ích tiện dụng như: hẹn giờ tắthút ẩmtự khởi động khi có điện,…

Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Xem thêm: So sánh điều hòa inverter và không inverter, nên mua loại nào?

7. Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW sở hữu vẻ ngoài phong cách và có tính thẩm mỹ cao, sử dụng tốt cho phòng dưới 15m2. Nhiệt độ giảm ngay tức thì 5 độ C chỉ trong 5 phút nhờ công nghệ Super Jet, tạo không gian dễ chịu và mát mẻ.

Máy lạnh trang bị công nghệ J-Tech Inverter kết hợp với chế độ Eco giúp tiết kiệm điện đến 60%, hoạt động yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát cao. Máy lạnh an toàn với sức khỏe người dùng nhờ lưới lọc bụi polypropylene loại bỏ các tác nhân gây hại hiệu quả.

Nổi bật hơn, thiết bị tạo ra hơi lạnh tương tự như làn gió tự nhiên, không gây khó chịu phù hợp với cả trẻ nhỏ và người cao tuổi nhờ chế độ Breeze. Sản phẩm còn trang bị nhiều tiện ích như: hẹn giờ bật tắt, chế độ ngủ đêm Best Sleep, thổi gió dễ chịu,…

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW

8. Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 được thiết kế tinh tế, hiện đại và công suất 1HP phù hợp cho không gian nhỏ dưới 15m2. Máy lạnh tiêu tốn ít điện năng, hoạt động êm ái và ổn định nhờ công nghệ Inverter và chế độ Eco.

Máy trang bị chế độ Turbo nâng cao hiệu quả làm mát không gian nhanh chóng. Thiết bị tích hợp lưới lọc Nano bạc và tính năng tự làm sạch, đảm bảo dàn lạnh luôn sạch sẽ, loại bỏ tác nhân gây hại, nấm mốc và vi khuẩn trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn.

Thêm vào đó, máy lạnh tạo sự thoải mái vào ban đêm nhờ chế độ Sleep giúp điều chỉnh nhiệt độ hợp lý để bạn đi sâu vào giấc ngủ nhanh chóng. Sản phẩm có tính năng tự khởi động khi có điện và chẩn đoán lỗi mang đến sự tiện ích cao cho người dùng.

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Xem thêm: giá vệ sinh điều hòa

Lời kết

Hi vọng bài viết Top 8 máy lạnh tốt nhất 2024 mà bạn nên mua mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc điều hòa tốt và phù hợp nhất.

Nếu điều hòa nhà bạn có dấu hiệu kém lạnh hoặc không lạnh, đó có thể là do lâu ngày chưa được vệ sinh. Xin vui lòng liên hệ dịch vụ vệ sinh điều hòa Hà Nội, Nam Tiến sẽ có mặt ngay sau  15 phút gọi để khắc phục vấn đề cho quý khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

Dịch vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Nam Tiến thành lập từ năm 2017 đến nay. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa & bảo trì thiết bị cơ điện lạnh. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp giải pháp sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện lạnh dân dụng như: điều hòa, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bình nóng lạnh,…

ĐIỆN LẠNH NAM TIẾN

Tham khảo: bơm ga điều hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *