Top 6 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ tốt nhất 2024

bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston với nhiều mẫu mã tinh tế cùng tính năng hiện đại và an toàn đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Cùng Điện lạnh Nam Tiến tham khảo top 6 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ tốt nhất 2024 ngay sau đây nhé.

1. Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 20 lít 2500W SL2 20 RS 2.5 FE

Số 1 thuộc về  bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE – DMX. Chiếc máy nước nóng gián tiếp này có thiết kế chữ nhật ngang hài hòa, với khả năng làm nóng nước lên đến 80 độ C, đi cùng dung tích bình chứa là 20 lít, là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình ít người (dưới 3 thành viên).

Sản phẩm có khả năng làm nóng nhanh chóng với thanh đốt làm bằng đồng, bền bỉ với thời gian, đồng thời không phải lo thanh đốt bị bám cặn ảnh hưởng đến khả năng làm nóng khi sử lâu dài. Bên cạnh đó, máy nước nóng này của Ariston còn được trang bị công nghệ Flexomix cho thêm hơn 10% lượng nước nóng.

Ngoài ra, lòng bình được tráng lớp men Titan ngăn chặn nước rò rỉ, giúp tăng cường tuổi thọ của máy. Đi kèm với đó là hệ thống kiểm soát nhiệt đồng bộ TSS chống giật điện và chống bỏng da.

bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE

2. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston 4500W Aures SM45PE SBS VN

Vị trí số 2 thuộc về bình nóng lạnh Ariston AURES SM45PE SBS VN được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Ý. Với dáng hình chữ nhật mạnh mẽ, gam màu trắng thanh lịch và chất liệu bằng nhựa cao cấp hiện đại cũng như dễ dàng phối hợp với các nội thất khác trong gia đình.

Máy nước nóng trực tiếp sẽ cung cấp ngay lập tức nước nóng mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Công suất làm nóng lên đến 4500W, phù hợp cho những khu vực có nhiệt độ ngoài trời từ 20 độ C trở lên như miền Nam.

Máy nước nóng Ariston AURES có bơm trợ lực siêu êm cải thiện tình trạng nguồn nước cấp yếu tại khu vực bạn đang sinh sống. Giúp lực nước đẩy ra từ vòi sen trở nên mạnh, ổn định và hạn chế tiếng ồn, vận hành êm ái hơn 20% so với các máy khác.

bình nóng lạnh Ariston AURES SM45PE SBS VN

Tham khảo: Bình nóng lạnh không nóng – Nguyên nhân và cách khắc phục

3. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston 3500W SB35E-VN

Ở vị trí thứ 3 là bình nóng lạnh Ariston 3500W SB35E-VN sẽ đáp ứng tốt như cầu của người sử dụng, với lớp vỏ được làm từ chất liệu chống thấm chuẩn IP25, chống lại sự xâm nhập của nước và bụi, bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong. Đồng thời vỏ máy không bị bám bẩn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian làm vệ sinh máy.

Máy được trang bị cầu dao ELCB tự động ngắt điện khi phát hiện ra sự cố rò rỉ, ngăn chặn rủi ro bị điện giật, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn.

Bộ ổn định nhiệt kép tự ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nước nóng vượt mức cho phép, bảo vệ làn da khỏi nguy cơ bỏng rát.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston 3500W SB35E-VN

4. Bình nóng lạnh Ariston SM45E-VN

Tiếp theo trong danh sách là bình nóng lạnh Ariston SM45E-VN sở hữu kiểu dáng thanh lịch đậm chất Ý sẽ là một điểm nhấn thời trang và phong cách cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Công suất mạnh mẽ 4500W phù hợp dùng cho những khu vực có nhiệt độ ngoài trời trung bình từ 20 độ C trở lên.

Với cầu dao chống rò điện ELCB, máy nước nóng Ariston 4500W SM45E-VN có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện điện năng bị rò rỉ ra bên ngoài, từ đó bảo vệ an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn khỏi những rủi ro đáng tiếc do điện gây ra.

Với EMC, sóng điện từ phát ra khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp Ariston 4500W SM45E-VN sẽ chỉ nằm ở mức cực thấp, không còn gây nhiễu cho các thiết bị khác, đặc biệt là thiết bị y tế, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng.

Bình nóng lạnh Ariston SM45E-VN

5. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston 4500W RMC45E-VN

Bình nóng lạnh Ariston RMC45E-VN 4500W có kiểu dáng tròn vô cùng độc đáo do thiết kế gia người Ý Umberto Palermo sáng tạo sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Giờ đây với máy nước nóng Ariston 4500W RMC45E-VN sử dụng cơ chế làm nóng trực tiếp giúp nước được làm nóng gần như ngay lập tức, bạn sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa.

Hệ thống này của Ariston sẽ cảm ứng được nhiệt độ nước đầu vào, tự động ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nước vượt quá mức nhiệt độ cài đặt, chăm sóc an toàn cho làn da của bạn khỏi bị phồng rộp hoặc bỏng rát do nước quá nóng gây ra.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston 4500W RMC45E-VN

Tham khảo: Những lỗi thường gặp ở bình nóng lạnh và cách khắc phục hiệu quả

6. Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 15 lít 2500W AN 15 LUX FE

Kết lại danh sách là bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE 15 lít có thiết kế nhỏ gọn, tối giản, đi cùng dung tích bình 15 lít và công suất làm nóng 2.500W là một ứng cử viên sáng giá cho những không gian nhỏ hẹp, hạn chế diện tích cũng như gia đình 1 – 2 người.

Với lớp vỏ sử dụng chất liệu chống thấm nước IPX1, bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE sẽ không cho nước xâm nhập vào bên trong ảnh hưởng đến linh kiện cũng như tuổi thọ của bình.

Không chỉ vậy, khi sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ariston, bạn có thể lắp đặt nhiều nguồn nước đầu ra vô cùng tiện lợi và đa dạng cho việc sử dụng nước nóng.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 15 lít 2500W AN 15 LUX FE

Trên đây là Top 6 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ tốt nhất 2024. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp phải bất cứ hư hỏng nào, xin hãy liên hệ dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Điện lạnh Nam Tiến theo hotline để được tư vấn miễn phí. Nếu cần thiết phải sửa chữa, chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 15 phút gọi để khắc sự cố, giúp gia đình bạn không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Dịch vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Nam Tiến thành lập từ năm 2017 đến nay. Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa & bảo trì thiết bị cơ điện lạnh. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp giải pháp sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện lạnh dân dụng như: điều hòa, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bình nóng lạnh,…

ĐIỆN LẠNH NAM TIẾN

Tham khảo: vệ sinh điều hòa Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *